[Edit-Longfic] Người yêu thứ ba mươi tám – 15

Tác giả : 羅小沫Komi

Translator : quay tay cùng bác gúc

Editor : Như Quỳnh | Ká

Link gốc : http://tieba.baidu.com/p/2694252647?pn=1

Nhân vật : Ngô Thế Huân x Lộc Hàm, cùng một vài nhân vật phụ khác

Thể loại : hiện đại, HE.

BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG ĐEM RA KHỎI WORDPRESS NÀY

 

Đêm đêm, hẳn em biết rằng mình thật lộng lẫy
Em như một ngôi sao nhạc rock, thấu hiểu mình tuyệt đến thế nào
Tôi sẽ đưa em đến một nơi bí mật
Thỏa thức thả mình và khuấy động cùng chiếc bass
Này cô gái, em biết phải làm thế nào chứ
Hãy đến đây với anh nào

 

Lộc Hàm tỉnh lại liền thấy mình đang nằm trong một căn phòng nào đó, trong không khí thoang thoảng hương bạc hà dễ chịu mà chủ nhân căn phòng này lưu lại. Chỗ nằm bên cạnh đã lạnh như băng, cậu xoay người úp mặt vào chiếc gối lông ngỗng mềm mại, hương thơm nhàn nhạt khiến trong lòng thoải mái vô cùng. Tiếp tục đọc